Donut โดนัท ลดน้ำหนัก ลดความอ้วน ดียังไง

Donut โดนัท ลดน้ำหนัก ลดความอ้วน Miracle Perfecta Srim เขย่า วงการอาหารเสริมและความงาม เคล็ดไม่ลับ ผอม เพรียว ขาวสวยทันใจใน 7 วัน ผลิตภัณฑ์ที่ผู้หญิงส่วนใหญ่ ไว้ใจด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ Donut โดนัท ลดน้ำหนัก ลดความอ้วน Miracle Perfecta Srim แตกต่างกับยาลดน้ำหนักตามท้องตลาดทั่วไป ด้วยการผสานเทคโนโลยีอันล้ำสมัย เข้ากับวิทยาศาสตร์การอาหาร จึงลดน้ำหนัก ควบคุมส่วนเกิน ผิวกระชับขึ้นและสว่างใสทั่วเรือนร่าง และยังช่วยฟื้นฟูบำรุงผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ คุณค่าสารอาหารมากกว่า 10 ชนิด ใน Miracle Donut กลูต้าไธโอน ( L-Glutathione ) อาหารเสริมโดนัท ลดน้ำหนัก ประกอบด้วย Tyrosinase ซึ่งเป็นเอนไซม์ที่ควบคุมการสังเคราะห์ที่ควบคุมการสังเคราะห์เม็ดสีเมลานิน เมื่อร่างกายได้รับ Tyrosinase ในปริมาณที่เหมาะสมจะควบคุมการสังเคราะห์เม็ดสีเมลานิน ส่งผลให้ผิวหน้า สวยขาวใส ไร้รอยด่างดำรวมถึงผิวทั่วเรือนร่าง เช่น ผิวใต้วงแขน ผิวบริเวณ […]

mahosot

January 31, 2014

BodyShape Collagen Gluta ดีอย่างไร?

เมื่ออายุมากขึ้น อัตราการสังเคราะห์คอลลาเจนจะเริ่มลดลงทุกๆ ปีเป็นเรื่องของธรรมชาติที่ต้องเกิดขึ้นกับทุกคนโดยที่เราไม่สามารถหยุดยั้งได้ แต่เราสามารถช่วยชะลอความเสื่อมของผิวพรรณและรักษาผิวไว้ให้ดูดีให้นานที่สุดได้ คอลลาเจน เป็นโปรตีนสำคัญของผิวหนัง เพราะเป็นส่วนสปริงของผิวหนัง ในการสร้างความตึงให้กับผิวหนังชั้นหนังแท้ คอลลาเจนมีปริมาณมากถึง 1 ใน 3 ของโปรตีนในร่างกาย คอลลาเจนใต้ผิวหนังของเรา จะอยู่ในผิวหนังชั้นหนังแท้ คอลลาเจนทำหน้าที่เสริมความเรียบตึงของผิวหนัง ทำให้ผิวแข็งแรง และเรียบเนียน นักวิจัยของโรงพยาบาล คัตซูรากิ ประเทศญีปุ่น ได้ทำงานวิจัยเกี่ยวกับการรับประทาน Hydrolyzed Collagen เพื่อดูความแตกต่างระหว่างกลุ่มคนที่ได้บริโภคคอลลาเจนและกลุ่มที่ไม่ได้บริโภค พบว่า กลุ่มที่บริโภคคอลลาเจนมีผิวผรรณที่ดูอ่อนเยาว์ขึ้น และผิวนุ่มนวลขึ้น มากกว่ากลุ่มทดลองที่ไม่ได้รับประทาน Hydrolyzed Collagen vs. Collagen Peptide แตกต่างกันอย่างไร Hydrolyzed แปลว่า การย่อยโมเลกุล ซึ่งเป็นกระบวนการหนึ่งในการนำ คอลลาเจน ที่มีโมเลกุลใหญ่ๆ มาย่อยให้เป็นโมเลกุลเล็กๆ ที่ร่างกายดูดซึมได้ดี เช่นถ้านำหนังปลาหรือเกล็ดปลามาสกัด ก็จะได้ขนาดโมเลกุล 100,000 Dalton แต่ถ้าผ่านกระบวนการ Hydrolyzed ก็จะมีโมเลกุลเล็กขนาด 3000-5000 Dalton ซึ่งเล็กมากทำให้ร่างกายดูดซึมได้ดี ส่วน Peptide […]

mahosot

January 30, 2014

D-Vite ดีไวท์ แอลกลูต้าไธโอนดียังไง?

ดีไวท์ D-Vite แอลกลูต้าไธโอน และ คอลลาเจน ด้วยส่วนประกอบหลัก 2 ตัวสุดยอดอาหารผิว ได้แก่ แอล-กลูต้าไธโอน และ คอลลาเจนจากปลาทะเลน้ำลึก ต้นตำหรับของแท้ ประกอบด้วยสารอาหารอีก 7 ชนิด ที่มีคุณประโยชน์ในการช่วยให้ผิวหน้าขาวใส ลดฝ้า กระ จุดด่างดำ ลดริ้วรอยก่อนวัย ชะลอความเสื่อมของผิว ช่วยในการผลิตเซลล์ผิวให้ผ่องใส ต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยฟื้นฟูกระบวนการสร้างเสริมคอลลาเจนในชั้นผิว ให้มีความแข็งแรง ยึดหยุ่นตัวสูง ทำให้ผิวเรียบเนียนนุ่ม กระชับ ชุ่มชื้น ลดปัญหาผิวหมองคล้ำ ยับยั้งการทำลายผิวของรังสียูวี ช่วยปรับการกระจายตัวของเม็ดสีที่ไม่สม่ำเสมอ ส่วนประกอบสำคัญของ D-Vite   สรรพคุณของ D-Vite L-Glutathione Collagen ที่มีต่อผิวหนังชั้นต่างๆ สารแอล-กลูตาไธโอน (มีปริมาณ 120 มก.) – ช่วยควบคุมการผลิตเม็ดสี – ช่วยขจัดรังสี ยูวี ซึ่งเป็นสาเหตุที่เกิดความ – ช่วยกระตุ้นวิตามินซี เพื่อเปลี่ยนเม็ดสีดำที่หมองคล้ำ ให้เป็นเม็ดขาวนวลผุดผ่องผิดปกติในการสร้าง […]

mahosot

January 30, 2014

Stem Cell Apple สเต็มเซลล์ แอปเปิ้ล คืออะไร ดีอย่างไร?

Stem Cell Apple เซรั่มสูตรเข้มข้น ได้แนวคิดจากการรักษาผิวหน้าให้ขาวใสและเรียบเนียนด้วยแสงเลเซอร์ โดยเซรั่มเลียนแบบวิธีการทำงานของเลเซอร์ทุกขั้นตอน ตั้งแต่ต้นจนจบ และบำรุงลึกอย่างถาวรในระยะยาว แต่ตัดผลข้างเคียง ที่เป็นข้อเสียจากการทำเลเซอร์ออกทั้งหมด เพื่อให้ได้ประสิทธิ ภาพสูงสุด เหมาะกับทุกสภาพผิวโดยเฉพาะผู้ที่ผิวหน้าแพ้ง่าย โดยเริ่มตั้งแต่ผลัดเซลล์ผิวที่หมองคล้ำออกอย่างเป็นธรรมชาติ เผยผิวใสด้วยการกระตุ้นเซลล์ผิวใหม่ ปรับผิวให้เรียบเนียนและลดการหมุนเวียนน้ำมันใต้ชั้นผิว ช่วยให้ผิวหน้าแลดูละเอียด เรียบเนียน เปล่งปลั่ง ลดการเกิดฮอร์โมน Alpha MSH-Melanocyte Stimulating Hormone (อัลฟ่า เอมเอสเอช) และ Tyrosinase (เอนไซม์ ไทโรซิเนส) ซึ่งเป็นสาเหตุหลักของกระบวนการสร้างเม็ดสี เพื่อให้ผิวขาวกระจ่างใส สีผิวสม่ำเสมอ อมชมพู ฟื้นฟูสภาพผิวให้แข็งแรง รูขุมขนแลดูกระชับ เนียนเรียบ น่าสัมผัส เพราะเซลล์ผิวได้รับการบำรุงจากภายใน เผยผิวที่แลดูอ่อนกว่าวัยด้วยสารต้านอนุมูลอิสระชั้นเลิศ โดยวัตถุดิบธรรมชาติ Stem Cell Apple เผยผิวใสด้วย 4 ขั้นตอนการทำงาน 1. ผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน: Alpha Lipoic สารต้านอนุมูลอิสระ (Antioxidant) ธรรมชาติที่ถูกขนานนามว่าเป็น “Universal Antioxidant” […]

mahosot

January 24, 2014

Snazzy Gluta E Plus และ Snazzy Collagen E Plus ดีอย่างไร

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Snazzy เพื่อผิวสวยด้วยวัตถุดิบเกรดพรีเมี่ยมจากประเทศเกาหลี คัดสรรจากธรรมชาติ ซึ่งเป็นสูตรที่ถูกคิดค้นมาเพื่อ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Snazzy โดยเฉพาะ มีให้เลือก 2 สูตร Snazzy Gluta E Plus ที่มีส่วนผสมคัดสรรมาจากธรรมชาติผสมสารกลูต้าและสารอื่นๆที่มีความสำคัญกับ ผิวพรรณ โดยผ่านกระบวนการสกัดด้วยเทคโนโลยีทันสมัย สกัดจนกลายเป็นอนุภาคที่เล็กที่สุด ซึมเข้าสู่ชั้น DNA อย่างสูงสุด   Snazzy Collagen E Plus ที่มีส่วนผสมคัดสรรมาจากธรรมชาติผสมสารคอลลาเจนจากปลาและสารอื่นๆที่มีความ สำคัญกับผิวพรรณ โดยผ่านกระบวนการสกัดด้วยเทคโนโลยีทันสมัย สกัดจนกลายเป็นอนุภาคที่เล็กที่สุด ซึมเข้าสู่ชั้น DNA อย่างสูงสุด รับรองความปลอดภัย ทั้งสูตรและความปลอดภัย ด้านการผลิตจาก อย.และได้รับการรับรองจากมาตรฐาน GMP   คุณสมบัติของ Snazzy Gluta E Plus Snazzy Gluta E Plus กลูต้า เกรดคุณภาพระดับพรีเมี่ยม สูตรพิเศษที่ดีที่สุดนำเข้าจากประเทศเกาหลี ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญจากด้านการคิดค้น สูตรเพื่อผิวสวยโดยตรง ด้วยการผสมผสานที่ลงตัวของวัตถุดิบจากธรรมชาติ และวิตามิน […]

mahosot

January 17, 2014

เคล็ดลับหน้าใสปิ๊ง ด้วยการอบไอน้ำใบหน้า

สำหรับคุณสาวๆ ที่มักต้องเผชิญปัญหาใบหน้ามัน หมองคล้ำ เป็นสิวอุดตัน รอยด่างดำ และอีกสารพัดปัญหาบนผิวหน้า ล้วนแล้วแต่เป็นสิ่งที่ทำให้คุณสาวๆหมดสวย แถมยังทำให้ความมั่นใจหดหายอีกต่างหาก สำหรับในวันนี้เพื่อให้คุณสาวๆ ทุกคนมีใบหน้าที่ใสปิ๊ง สวยเป๊ะ! ขอแนะนำให้คุณสาวๆมารู้จักกับวิธีการ “อบไอน้ำใบหน้า” ซึ่งเป็นหนึ่งในเคล็ดลับหน้าใส ที่คุณสาวๆ สามารถทำที่บ้านได้ด้วยตัวเอง การอบไอน้ำช่วยทำให้หน้าใสได้อย่างไร? ในขณะที่ทำการอบไอน้ำใบหน้า รูขุมขนจะเปิดกว้างมากขึ้น ซึ่งไอน้ำที่กระทบใบผิวหน้า จะทำหน้าที่ในการช่วยกำจัดสิ่งอุดตัน คราบสกปรก ที่ตกค้างอยู่ภายในรูขุมขนให้หลุดออกมา จึงยังเป็นการช่วยแก้ปัญหาสิวเสี้ยน และทำให้ผิวหน้าสะอาดมากยิ่งขึ้น ซึ่งเหมาะมากสำหรับคนที่มีผิวมัน นอกจากนี้ การอบไอน้ำใบหน้า ยังช่วยในการกระตุ้นการไหลเวียนของระบบโลหิต ทำให้ผิวหน้าดูเปล่งปลั่งมากขึ้น แต่ถ้าหากต้องการให้ผิวส่วนอื่นๆ สวยใสเปล่งปลั่งด้วยแล้วละก็ ควรเลือกการอบไอน้ำสมุนไพรทั้งตัว หรือการอบซาวน่าจะเหมาะสมกว่า วิธีการอบไอน้ำใบหน้าด้วยตัวเองที่บ้าน สำหรับวิธีการอบไอน้ำใบหน้าด้วยตัวเองที่บ้านนั้น มีขั้นตอนง่ายๆ ดังต่อไปนี้ 1. เริ่มต้นจากให้คุณสาวๆ ต้มน้ำจนเดือด จากนั้นเทน้ำร้อนลงในอ่างที่เตรียมเอาไว้ หรือชามใบใหญ่ พร้อมกับเติมเกลือสินเธาว์ลงไปสัก 2-3 ช้อนโต๊ะ แล้วคนให้ละลายน้ำ ซึ่งเกลือสินเธาว์ที่ระเหยขึ้นมาพร้อมกับไอน้ำ ในขณะที่ทำการอบผิวหน้าจะช่วยทำให้ผิวหน้าดูเปล่งปลั่งมากยิ่งขึ้น 2. ใช้ผ้าสีขาวผืนบางปิดคลุมปากอ่างดังกล่าวเอาไว้ ถ้าหากใช้ฝ่ามือไปอังบริเวณผ้าสีขาวคุณสาวๆ จะสามารถรู้สึกได้ถึงไอน้ำร้อนๆ กำลังทะลุผ่านผ้าออกมา ในขั้นตอนนี้คุณสาวๆสามารถใส่มะนาวครึ่งผล […]

mahosot

January 17, 2014