Shopee 10.10 Mega Shopping Day ลงทะเบียนรับ โค้ดส่วนลด 100

Shopee 10.10 Mega Shopping Day กิจกรรมพิเศษ! ลงทะเบียน รับโค้ดส่วนลด 100 บ. เงื่อนไข: – ลงทะเบียนภายในวันที่ 27 – 30 ก.ย. 2561 เวลา 12:00 – รับส่วนลด 100บ. สำหรับคำสั่งซื้อขั้นต่ำ 500บ. – ผู้โชคดีจะได้รับโค้ดส่วนลดภายในวันที่ 30 ก.ย. 2561 ผ่านการแจ้งเตือนในแอป – โค้ดส่วนลดสามารถใช้ได้ระหว่างวันที่ 1 – 10 ต.ค. 2561 และสามารถใช้กับสินค้าทุกหมวดหมู่ ยกเว้นหมวดหมู่ตั๋วและบัตรกำนัล, นมผงสูตร 1 และ 2 และสินค้าควบคุมตามกฎหมาย – บริษัทขอสงวนสิทธิ์การแจกโค้ดให้กับผู้ที่มีบัญชี Shopee และทำการลงทะเบียนผ่านแบบฟอร์มนี้ จำนวน 3,000 ท่านแรก เท่านั้น – บริษัทขอสงวนสิทธิ์การแจกโค้ดให้กับผู้ที่มีบัญชี […]

mahosot

September 30, 2018

การนอนในผู้สูงอายุ นอนอย่างไรให้สุขภาพดี

การนอนในผู้สูงอายุ พบว่าผู้สูงวัยหลายๆ ท่านมักมีปัญหาเรื่องการนอนไม่หลับในเวลากลางคืน และมักจะตื่นขึ้นมากลางดึกบ่อยๆ ซึ่งก็อาจก่อให้เกิดผลเสียต่อสุขภาพตามมาได้ เพราะฉะนั้นควรใส่ใจกับการนอนของผู้สูงอายุเป็นหลัก โดยจะนอนอย่างไรให้ดีต่อสุขภาพ ก็ต้องมาดูกันเลย 1.อย่านอนดึก นอนหลับให้ตรงเวลา ผู้สูงวัยควรเข้านอนทันทีที่รู้สึกง่วง หรือรอให้ง่วงที่สุด แต่ไม่ควรเกิน 22.00 น. เพราะจะทำให้ร่างกายไม่ได้รับการซ่อมแซมที่เพียงพอ จึงมีปัญหาสุขภาพตามมาได้ง่าย ที่สำคัญควรฝึกนอนให้ตรงเวลาอยู่เสมอ เพื่อปรับสมดุลการนอนของวัยสูงอายุให้มีประสิทธิภาพมากที่สุด 2.จัดห้องนอนให้เหมาะสม ห้องนอนที่เหมาะสม ควรจัดให้เงียบสงบ สะอาด  ไม่มีแสงรบกวน อากาศต้องถ่ายเทดี เย็นสบาย ซึ่งจะช่วยให้ผู้สูงอายุ นอนหลับได้อย่างสบาย และหลับสนิทตลอดคืนมากขึ้น ทั้งยังสร้างความสุขในการนอนได้ดีอีกด้วย เพราะฉะนั้น มาจัดห้องนอนของผู้สูงวัยให้เหมาะสมกันดีกว่า 3.เลี่ยงการนอนกลางวัน การนอนอาจจะเป็นสิ่งที่ดี แต่การนอนกลางวันไม่ค่อยดีสำหรับผู้สูงวัยมากนัก เพราะจะทำให้นอนหลับยากในตอนกลางคืน ดังนั้นผู้สูงวัยควรจะมีกิจกรรมทำในตอนกลางวันอยู่เสมอ เช่นเข้าสมาคม ออกกำลังกาย หรือทำงานอดิเรกที่ท่านชื่นชอบ อย่างการปลูกต้นไม้ เลี้ยงสัตว์เพื่อจะได้ไม่มีเวลาว่างให้ง่วงเหงาหาวนอน แล้วเผลอหลับในตอนกลางวันนั่นเอง 4.รับประทานอาหารที่ช่วยทำให้นอนหลับง่าย ก่อนนอน 1-2 ชั่วโมง ควรรับประทานอาหารที่ช่วยให้นอนหลับง่ายขึ้น เช่นกล้วย นม โยเกิร์ต ชีส ปลาแซลม่อน ถัวแระ ข้าวโอ๊ต […]

kaewsai

September 29, 2018

6 เครื่องสำอางกันน้ำ ที่ควรมีติดกระเป๋า ในช่วงหน้าฝน

เครื่องสำอางกันน้ำ ตัวช่วยเด็ดของสาวๆ ในช่วงหน้าฝน ทั้งนี้อาจกล่าวได้ว่าอุปสรรคสำคัญอีกอย่างของการแต่งหน้า ก็คือฝนที่ตกลงมาทำให้เกิดความกังวลว่าเมคอัพจะอยู่ครบทั้งวันหรือไม่ ดังนั้นการเลือกเครื่องสำอางจึงเป็นสิ่งสำคัญ โดยควรเลือกเครื่องสำอางที่สามารถกันน้ำได้ ซึ่งวันนี้เราก็ได้รวบรวมมาแนะนำถึง 6 ชนิดดังนี้ 1.Covermark Covering Foundation UV JQ สุดยอดรองพื้นอันดับหนึ่งที่สาวๆนิยมใช้กัน โดยจะช่วยปกปิดได้เนียนกริบไม่ว่าจะเป็นรอยดำ รอยแดงและรอยสิวต่างๆ ทั้งยังสามารถคุมมันกันน้ำได้ดีอีกด้วย ส่วนเนื้อครีมก็มีความบางเบาเกลี่ยง่าย ให้ลุคแมทซ์กับผิวหน้า ที่ต้องบอกเลยว่าโดนใจสุดๆ      ranjaeleng.com 2.IN2IT Gel Stay Waterproof Gel Liner Pen มาที่งานตากันบ้างกับอายไลเนอร์ที่มาพร้อมกับแพคเกจสวย ใช้งานง่ายและสะดวกเพียงแค่หมุนขึ้นลง ก็สามารถขีดเขียน เปลือกตาของคุณให้ดูสวยเป๊ะได้ ที่สำคัญเขียนแล้วแห้งเร็ว ไม่ทำให้เลอะเป็นแพนด้า และขึ้นชื่อในเรื่องของการติดทนและการกันน้ำที่ดีมากจนน่าทึ่ง in2itcosmetics.com 3.Cosluxe Slimbrow Pencil เพราะคิ้วคือมงกุฏของหน้าอีกส่วนที่สำคัญแบบนี้ต้องใช้ดินสอเขียนคิ้วคุณภาพดีจาก Cosluxe ที่มีลักษณะเป็นเนื้อฝุ่นอัดแข็ง แท่งหมุนแบบออโต้ใช้งานง่ายและสะดวก เม็ดสีชัดให้เส้นที่เรียวสวยด้วยหัวดินสอขนาด 1mm. มาพร้อมกับแปรงปัดคิ้วสุดชิค ซึ่งก็มีให้เลือกกันถึง 5 เฉดสี แถมติดทนและกันน้ำได้ดีมาก          cezanne.co.jp […]

kaewsai

September 28, 2018

สารสกัดว่านตาลเดี่ยว แก้ฝ้า หน้าขาวใส ด้วยสมุนไพรธรรมชาติ

ว่านตาลเดี่ยว (Star Grass) ชื่อทางวิทยาศาสตร์ – Hypoxis aurea Lour หรือ เรียกว่า หญ้าดอกคำมี ขึ้นใต้ร่มเงาในป่าผลัดใบและป่าไม่ผลัดใบ ทั่วประเทศไทย ว่านตาลเดี่ยว ได้จัดอยู่ในสารานุกรมสมุนไพร ถูกบันทึกว่ามีการนำรากมาใช้ประโยชน์ โดยการต้มน้ำดื่มเป็นยาบำรุงโลหิต และฝนทาแก้สิวฝ้า จึงทำให้นักวิทยาศาสตร์ได้ทำการวิจัยศึกษาวิเคราะห์คุณสมบัติเชิงชีวภาพอย่างจริงจัง สรรพคุณของว่านตาลเดี่ยว ช่วยเรื่องอะไร? นักวิทยาศาสตร์ได้ทำการวิจัยเกี่ยวกับว่านตาลเดี่ยว พบว่า สารสกัดหยาบจากว่านตาลเดี่ยวที่สกัดด้วยวิธีที่เหมาะสม สามารถลดการสร้างเมลานินในเซลล์เพาะเลี้ยง (B16F10) มีฤทธิ์ต้านเอนไซม์ไทโรซิเนส (Tyrosinase) ซึ่งเป็นเอนไซม์ที่เกี่ยวข้องกับการสร้างเม็ดสีเมลานิน โดยให้ฤทธิ์เทียบเท่ากับวิตามินซี สารสกัดว่านตาลเดี่ยว นอกจากทำพืชสมุนไพรมาสร้างประโยชน์และเกิดมูลค่าเพิ่มแล้ว ยังสามารถเป็นตัวเลือกให้กับผู้บริโภคที่ใส่ใจด้านสุขภาพผิวด้วย จึงทำให้ผิวขาวประเภท tyrosinase inhibitor และมักนิยมใช้เป็นส่วนผสมในเครื่องสำอางอย่างแพร่หลาย อีกทั้งสารสกัดดังกล่าวยังให้ฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระที่ดี ซึ่งจะเป็นการป้องกันการทำลายเซลล์และดีเอ็นเอ ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดริ้วรอยอีกด้วย นอกจากนี้ ยังพบว่า สารสกัดจากว่านตาลเดี่ยวยังสามารถกระตุ้นเซลล์ได้ดีและไม่มีความเป็นพิษอีกด้วย โดยเซลล์ที่นำมาใช้เป็นเซลล์ต้นกำเนิด (stem cells) ซึ่งสามารถใช้เป็นตัวแทนของเซลล์ต่างๆ ทั่วร่างกายได้ จากผลการทดลองดังกล่าวแสดงให้เห็นว่า สารสกัดหยาบจากว่านตาลเดี่ยวเป็นสารที่มีประสิทธิภาพสูงในการนำไปพัฒนาเป็นเครื่องสำอางสำหรับผิวขาวได้ สารสกัดว่านตาลเดี่ยว แก้ฝ้า ช่วยให้หน้าขาวใสได้อย่างไร? STALEAF™ เป็นสารสกัดว่านตาลเดี่ยว […]

mahosot

September 25, 2018

JD Central จับมือ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เอาใจคอหนัง ด้วยส่วนลดสุดพิเศษ “สวัสดีวันอังคาร”

JD CENTRAL แพลตฟอร์มช้อปปิ้งออนไลน์ จับมือกับ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ๊ป สุดยอดเมืองหนังและศูนย์รวมความบันเทิงระดับโลก เปิดตัวกิจกรรม “Hello Tuesday” หรือ “สวัสดีวันอังคาร” มอบความสุขให้แก่นักช้อปออนไลน์ และผู้ที่ชื่นชอบการชมภาพยนตร์ ด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษ ทุกวันอังคาร ตั้งแต่ 25 กันยายน ถึง 30 พฤศจิกายน 2561 ช้อปแล้วชม: เพียงช้อปของดี การันตีของแท้ ที่เจดีเซ็นทรัล ทุกวันอังคารตั้งแต่ 800 บาทขึ้นไป รับเลยส่วนลดบัตรชมภาพยนตร์มูลค่า 80 บาท โดยลูกค้าสามารถลงทะเบียนรับสิทธิ์ที่ LINE Official Account ของ เจดีเซ็นทรัล (@JDCENTRAL) ภายในวันพฤหัสบดีของสัปดาห์เดียวกัน จากนั้นรอรับรหัสส่วนลดผ่านทางอีเมล เพื่อใช้ซื้อบัตรชมภาพยนตร์กับเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ผ่านทางแอปพลิเคชั่น เมเจอร์ มูฟวีพลัส (จำกัด 600 รหัสส่วนลด/สัปดาห์) ชมแล้วช้อป: ซื้อบัตรชมภาพยนตร์ราคา 120 บาทขึ้นไป […]

mahosot

September 25, 2018

โปรโมชั่นซาบีนา Sabina Beauty is Power พร้อมโค้ดส่วนลดร้านค้า Shopee

โปรโมชั่น Sabina สุดคุ้ม พร้อมโค้ดส่วนลดร้านค้า Shopee จากซาบีนา กับแคมเปญ ‘Beauty is Power’ ในวันที่ 24 ถึง 27 กันยายน 2561 นี้ ช้อปปี้ (Shopee) ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวันตอกย้ำความเป็นผู้นำในหมวดสินค้าเครื่องแต่งกายสำหรับคุณผู้หญิง ร่วมมือกับซาบีนา แบรนด์ชุดชั้นในสำหรับคุณผู้หญิงชั้นนำของประเทศไทย ชวนสาวๆ มาช้อปปิ้งในแคมเปญ Shopee Superbrand Day กับชุดชั้นในซาบีนา ภายใต้ธีม “Beauty is Power” ตั้งแต่วันที่ 24-27 กันยายน 2561 พบดีลพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟ คูปองส่วนลดมากมาย และส่วนลดสินค้าจากซาบีนาสูงสุดถึง 60% พิเศษสุดเฉพาะในวันดีเดย์วันที่ 27 กันยายนวันเดียวที่ให้คุณได้ช้อปสินค้าจากซาบีนา พร้อมมอบโค้ดส่วนลด 20% เมื่อช้อปขั้นต่ำ 2,000 บาทที่ร้านซาบีนาออฟฟิเชียลช้อปบนช้อปปี้มอลล์สาวๆ ห้ามพลาดกับโปรโมชั่นต่างๆ อาทิ ส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำ! แจกโค้ดสุดเซอร์ไพรส์ 3 เวลาสามารถลดได้ทั้งร้านค้าออฟฟิเชียลของซาบีนา ช้อปรับเงินคืน […]

mahosot

September 24, 2018
1 2 4