2017 fashion trend แฟชั่นมาแรงที่สาวๆไม่ควรพลาด

เทรนด์เสื้อผ้าแฟชั่นปี 2017

ถ้าพูดถึงแฟชั่นประจำปีแล้ว แต่ละปีก็มีเทรนหลายๆ เทรนด์ที่ยอดฮิตแตกต่างกันไป อาจจะเป็นแฟชั่นที่หายไปนานแล้วกลับมาฮิตอีกครั้ง ดังตัวอย่างเช่น ในปีที่ผ่านมาก็มีแฟชั่นแนวยุค 90s แนววินเทจสุดเก๋ และแนวมินิมอลเรียบหรูดูแพง ที่สาวคนไหนแต่งไม่ถือว่า out อย่างแรง

ไม่แน่ว่าในปีนี้ อาจจะเป็นปีที่ให้กำเนิดเทรนด์ใหม่สุดแซ่บที่ไม่เคยมีมาก่อน จนทำให้สาวๆต้องร้องว้าว ดังนั้นเหล่าแฟชั่นนิสทั้งหลาย จึงไม่ควรพลาด 5 แฟชั่นเทรนด์ในปี 2017 นี้ ที่จะมาเขย่าวงการกันอีกครั้งหนึ่ง

มาดูกันเลยดีกว่าว่า ปีนี้มีแฟชั่นไหนตกอันดับ แฟชั่นไหนขึ้นแท่นมาแรง แล้วอย่าลืมรีบไปหาซื้อกันติดตู้ไว้อย่างด่วนเลยนะจ๊ะ เพราะรับรองได้เลยว่าเทรนเหล่านี้จะทำให้การแต่งตัวของสาวๆ ปังและโดดเด่นมากในปี 2017 อย่างแน่นอน!

เทรนด์เสื้อผ้าแฟชั่นปี 2017

Cool shirt dress

เสื้อเชิ้ตเดรสกำลังจะมาแรงในปี 2017 นี้ บอกเลยว่าไม่ควรพลาดที่จะหาเสื้อผ้าเหล่านี้ติดตู้ไว้รอกันเลย เพราะเชิ้ตเดรสนอกจากจะสามารถใส่ได้ง่าย แมทช์กับชุดได้หลากหลายแล้ว ยังสามารถให้ลุคที่ดูเรียบง่ายและแฝงไปด้วยความหรูหรา ดูดีอีกด้วย

ไม่ว่าจะใส่เป็นเดรสชิ้นเดียวแนวมินิมอล หรือใส่เป็นเสื้อคลุมก็เก๋ไก๋ไม่แพ้กัน สาวๆ สามารถเพิ่มเติมเครื่องประดับต่างๆ ให้ลุคดูไม่น่าเบื่อ ลองแมทช์คู่กับรองเท้าผ้าใบ หรือส้นสูงสีแสบๆ สักคู่ รับรองเลยว่างานนี้ปังแบบสุด!

เทรนด์เสื้อผ้าแฟชั่นปี 2017

Stripe Trend

ดูเหมือนเสื้อผ้าลายทาง ก็ยังคงเป็นแฟชั่นยอดฮิตที่จะมา on trend กันในปี 2017 อีกครั้งหนึ่ง สาวๆจะพบเห็นได้ในทุกลุคทุกสไตล์

ไม่ว่าจะเป็นลุคสายชิล หรือลุคที่เป็นทางการบอกเลยว่า ลายทางที่แสนจะมินิมอลและราบเรียบนี้สามารถทำให้สาวๆ โดดเด่นได้อย่างไม่น่าเชื่อ

หากสาวๆ คนไหนมีเสื้อลายทางติดตู้ไว้แล้ว สบายใจได้เลยว่าเสื้อผ้าเหล่านี้ จะทำให้การแต่งตัวในทุกๆวันง่ายดาย สนุกและไม่ out อย่างแน่นอน

เพราะความเียบง่ายของลายทาง ทำให้สามารถแมทช์กับชุดได้มากมายหลากหลายสไตล์ แค่มีเสื้อผ้าลายทางติดตู้ไว้ ไม่ว่าจะหยิบมาใส่ในโอกาสไหนก็ให้ลุคที่คูลและนำเทรนด์ จนคนที่พบเห็นต้องเหลียวมองตามๆ กัน

เทรนด์เสื้อผ้าแฟชั่นปี 2017

Bright yellow trend

เทรนด์สีมาแรงในปี 2017 นี้ก็ดูเหมือนจะหนีไม่พ้น “สีเหลือง” อีกตามเคย ในปีที่แล้วสีที่ปฎิเสธไม่ได้เลยว่ามาแรงมากจริงๆ คือ สีเหลืองมัสตาร์ส

เชื่อเลยว่า ไม่มีสาวๆ คนไหนพลาดมันอย่างแน่นอน แต่ ในปี2017 นี้โทนสีที่จะมาขึ้นแท่นแทนนั้นเป็นสีเหลืองสว่าง หรือ bright yellow

ที่ไม่ว่าจะมีสีผิวโทนไหน ก็สามารถนำสีนี้ไปครีเอทให้เหมาะกับเสื้อผ้าที่สวมใส่ได้ในหลายๆ โอกาส ทั้งในวันสบายๆ ไป party กับแก้งเพื่อนสาว หรือแต่งแนวทางการก็ให้ลุคที่ดูดีไม่แพ้กัน

สีเหลืองสว่างนี้ ไม่เพียงแต่ให้อารมณ์ความรู้สึกที่สดใส แต่ยังช่วยอัพลุคให้สาวๆ ดูแซ่บมากยิ่งขึ้น จนสามารถกลายเป็นแฟชั่นนิสตัวแม่ได้อย่างไม่ยากเลย

เทรนด์เสื้อผ้าแฟชั่นปี 2017

แฟชั่น เสื้อโค้ท

เสื้อโค้ทแฟชั่นยอดฮิตตลอดกาล ยังคงอยู่ต่อใน 2017 fashion trend พราะด้วยความเรียบง่ายของมัน ทำให้สาวๆ สามารถหยิบเสื้อโค้ทมา Mix & Matchได้กับชุดทุกโอกาสและทุกสถานการณ์

ไม่ว่าจะเป็น ลุคทางการสไตล์สาว working women หรืออาจจะใช้สำหรับ everyday look ก็จะช่วยทำให้การแต่งตัวของสาวๆ ดูให้ดีและน่าสนใจมากยิ่งขึ้น

ขอบอกเลยว่า เสื้อโค้ทนี้เป็น must have item ที่สาวๆ แฟชั่นนิสทุกคนไม่ควรพลาดที่จะมีติดตู้ไว้เลยล่ะ (แต่อาจจะไม่เหมาะ ที่จะใส่เดินกลางแจ้งในเมืองไทยซักเท่าไหร่นะจ๊ะ)

เทรนด์เสื้อผ้าแฟชั่นปี 2017

แฟชั่นผ้าลูกไม้

ดูเหมือนเทรนด์ผ้าลูกไม้จะมาเซย์ฮัลโหลกับสาวๆ ในปี 2017 นี้ ไม่ว่าจะเป็น เสื้อลายลูกไม้ หรือกางเกงลายลูกไม้ ก็สามารถเติมแต่งให้สไตล์ในทุกๆ วันของสาวๆ นั้นไม่น่าเบื่อ

เพราะนอกจากลูกไม้จะให้ลุคที่ดูเรียบร้อย สุภาพสวยงามแล้ว ซีทรูของลูกไม้ ยังสามารถนำไปมิกซ์เก๋ๆกับเสื้อผ้าชิคๆ ให้ลุคสุดเปรี้ยวและช่วยเพิ่มความเซกซี่ให้สาวๆ ได้อีกด้วย จึงเป็นเหตุผลที่สาวๆ ควรมีเสื้อผ้าลูกไม้ติดตู้ไว้ในปี 2017 นี้นะจ๊ะ