เทรซาเม่ New York Fashion Week Spring Summer 2017

เทรซาเม่ ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมระดับมืออาชีพจากอเมริกา ภายใต้ บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด ผู้สนับสนุนหลักด้านการดูแลและจัดแต่งทรงผมงาน New York Fashion Week Spring Summer 2017 ชวนสาวๆ มาอัพเดทเทรนด์ผมสุดชิค

THE SMOOTH EVENING BLOW OUT จากขอบรันเวย์ Oscar De La Renta

treseme1

[wpsm_quote author=”Orlando Pita, TRESemmé New York Fashion Week Ambassador” float=”left” width=”34%”]คุณจะค้นพบวิธีที่ง่ายที่สุดในการจัดแต่งทรงผมให้เรียบหรู เพียงแค่ลองแสกกลางผมช่วงหน้าผากไปจนจนถึงท้ายทอย และปล่อยผมส่วนที่เหลือคลุมหัวไหล่ โดยใช้แค่แปรงและควบคุมการเป่าผมของคุณเท่านั้น [/wpsm_quote]

ขั้นตอนการทำทรงผม

ขั้นตอนที่ 1 สระและนวดผมด้วยเทรซาเม่ แพลตทินัม สเตรงท์ แชมพูและคอนดิชันเนอร์ เพื่อช่วยดูแลผมที่เสียมาก จากนั้นเช็ดผมไม่ให้แห้งจนเกินไป

ขั้นตอนที่ 2 ชโลม เทรซาเม่ เคราติน สมูท ฮีท แอคติเวเตท ทรีทเมนท์ ลงบนเส้นผมหมาด แล้วใช้เครื่องหนีบๆผมให้ตรง จะช่วยทำให้ผมตรงสวยเป็นธรรมชาติยาวนาน 7 วันและลดผมชี้ฟู

ขั้นตอนที่ 3 แสกกลาง และเป่าผมทีละส่วนจากโคนจรดปลายด้วยแปรงขนอ่อน

ขั้นตอนที่ 4 จากนั้นใช้นิ้วม้วนปลายผมและใช้กิ๊บหนีบผมเอาไว้ รอจนผมแห้งสนิทจึงปล่อยส่วนที่หนีบไว้ลงมา

ขั้นตอนที่ 5 ตกแต่งผมขั้นตอนสุดท้ายด้วยการฉีดสเปรย์ TRESemmé® Extra Hold Salon Finish ลงบนแปรงขนอ่อน เพื่อจัดแต่งทรง และเหน็บผมด้านหน้าไว้ที่หลังหู แล้วปล่อยผมส่วนที่เหลือไว้ด้านหลังของหัวไหล่

[wpsm_divider top=”20px” bottom=”20px” style=”clear”]

The Slicked Back Wave จากรันเวย์ของ Jason Wu

treseme Jason Wu

[wpsm_quote author=”Orlando Pita, New York Fashion Week Ambassador for TRESemmé” float=”left” width=”34%”]เพียงแค่ฉีดสเปรย์ลงบนแปรงขนอ่อน แล้วหวีจากโคนจรดปลาย แค่นี้เองลุคโก้หรูก็เกิดขึ้นได้ง่ายๆ[/wpsm_quote]

ขั้นตอนการทำทรงผม

ขั้นตอนที่ 1 สระและนวดผมด้วยเทรซาเม่ แพลตทินัม สเตรงท์ แชมพูและคอนดิชันเนอร์ เพื่อช่วยดูแลผมที่เสียมาก จากนั้นเช็ดผมไม่ให้แห้งจนเกินไป

ขั้นตอนที่ 2 ชโลมผมจากโคนจรดปลาย ด้วย TRESemmé® Extra Control Salon Finish Mousse มูสจัดแต่งทรงเพื่อลอนผมพลิ้วสวยยาวนานตลอดวัน

ขั้นตอนที่ 3 เป่าผมให้แห้ง โดยใช้แปรงแบบกลมเป็นตัวช่วย

ขั้นตอนที่ 4 แบ่งผมออกเป็นสองส่วน และจับส่วนหนึ่งดึงขึ้นเป็นหางม้า จากนั้นจับผมที่เหลือเป็นช่อ ช่อละประมาณหนึ่งนิ้ว แล้วใช้ลอนม้วนผมในสไตล์ซิกแซก แล้วจึงปล่อยส่วนที่เป็นหางม้าลงมา และทำซ้ำตามขั้นตอนเดิม

ขั้นตอนที่ 5 ตกแต่งผมขั้นตอนสุดท้ายด้วยการฉีดสเปรย์ TRESemmé® Extra Hold Salon Finish ลงบนหวีซี่ห่าง เพื่อกวาดผมจากโคนไปด้านข้างในการเพิ่มความพิเศษให้กับ sleek wet look มากยิ่งขึ้น

[wpsm_divider top=”20px” bottom=”20px” style=”clear”]

THE NATURAL BLOWOUT จากขอบรันเวย์ของโชว์ Kate Spade

THE NATURAL BLOWOUT จากขอบรันเวย์ของโชว์ Kate Spade

[wpsm_quote author=”Bob Recine, Styling for TRESemmé at NYFW” float=”right” width=”34%”]วิธีที่ง่ายที่สุดสำหรับการจัดแต่งทรงผมแบบธรรมชาติ ก็คือการใช้แปรงขนอ่อนหวีผมเพียงครั้งเดียวเท่านั้น ในการจัดแต่งองค์ประกอบของทรงผม มันจะทำให้คุณสัมผัสได้ถึงความรู้สึกของเส้นผมธรรมชาติที่คุณที่มีอยู่[/wpsm_quote]

ขั้นตอนการทำทรงผม

ขั้นตอนที่ 1 สระและนวดผมด้วยเทรซาเม่ แพลตทินัม สเตรงท์ แชมพูและคอนดิชันเนอร์ เพื่อฟื้นบำรุงผมที่เสียมาก จากนั้นเช็ดผมให้แห้ง

ขั้นตอนที่ 2 ใช้มูส TRESemmé® Extra Control Salon Finish โดยลูบจากโคนผมจรดปลายผม เพื่อให้ผมพลิ้วสวยเป็นธรรมชาติ และอยู่ทรงนานตลอดทั้งวัน แม้ในสภาพอากาศที่ร้อนชื้น

ขั้นตอนที่ 3 เป่าผมให้แห้ง โดยใช้นิ้วมือของคุณเป็นตัวช่วยในการจัดแต่งทรงผม พยายามอย่าลงน้ำหนักมือให้ผมจนหนักเกินไป จากนั้นก็ปล่อยให้ผมจัดทรงเองตามธรรมชาติ

ขั้นตอนที่ 4 จากนั้นฉีดด้วยสเปรย์เทรซาเม่ เคราติน สมูท แฟลต ไอรอน สมูทติ้ง สเปรย์ เพื่อช่วยปกป้องผมจากความร้อนจากกึ่งกลางผมจนถึงปลายผม ใช้ดิฟฟิวเซอร์และขยำผมที่แห้งแล้วขึ้นไปข้างบนเพื่อสร้างลอนที่ดูปล่อยสบายๆ

ขั้นตอนที่ 5 ตกแต่งผมขั้นตอนสุดท้ายด้วยการหวีผมด้วยแปรงขนอ่อน โดยหวีจากโคนผมจรดปลายผม และใช้สเปรย์ TRESemmé® Extra Hold Salon Finish Hairspray เพื่อช่วยให้ผมอยู่ทรงตลอดทั้งวัน

[wpsm_divider top=”20px” bottom=”20px” style=”clear”]

THE CHIC BOW จากขอบรันเวย์ของ Carolina Herrera

THE CHIC BOW Carolina Herrera

[wpsm_quote author=”Orlando Pita, TRESemmé New York Fashion Week Ambassador” float=”left” width=”34%”]คุณสามารถจัดการกับปัญหาผมที่ชี้ฟูพร้อมครีเอทลุคที่เรียบหรูอย่างไร้ที่ติได้ง่ายๆ เพียงแค่ทัดผมหรือเก็บผมไขว้กันไว้ที่ข้างหู[/wpsm_quote]

ขั้นตอนการทำทรงผม

ขั้นตอนที่ 1 สระและนวดผมด้วยเทรซาเม่ แพลตทินัม สเตรงท์ แชมพูและคอนดิชันเนอร์ เพื่อช่วยดูแลผมที่เสียมาก จากนั้นเช็ดผมให้หมาด

ขั้นตอนที่ 2 ใช้ เทรซาเม่ เคราติน สมูท ฮีท แอคติเวเตท ทรีทเมนท์ ชโลมลงบนเส้นผม แล้วใช้เครื่องหนีบๆผมให้ตรง จะช่วยทำให้ผมตรงสวยเป็นธรรมชาติยาวนาน 7 วันและลดผมชี้ฟู

ขั้นตอนที่ 3 แบ่งผมออกเป็น 3 ส่วน และฉีดสเปรย์ TRESemmé® Extra Hold Salon Finish ลงบนแปรงขนอ่อน เพื่อเก็บลูกผม

ขั้นตอนที่ 4 ใช้หนังยางรัดผมแบบใสรัดผมทั้งสองข้าง และเหน็บผมไขว้กันโดยใช้กิ๊บหนีบไว้ โดยให้ปลายผมอีกด้านซ่อนอยู่ข้างในผมของอีกด้าน

ขั้นตอนที่ 5 ตกแต่งผมขั้นตอนสุดท้าย โดยใช้สเปรย์ TRESemmé® Extra Hold Salon Finish เพื่อช่วยให้ผมอยู่ทรงตลอดทั้งวัน

[wpsm_divider top=”20px” bottom=”20px” style=”clear”]